JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

 

 

 

 

 

 
สถิติเว็บไซต์
เปิดเว็บเมื่อ : 2019-07-15
ปรับปรุงเมื่อ : 2024-05-07
จำนวนครั้งที่ชม : 371,769 ครั้ง
Online : 6 คน
จำนวนสินค้า : 23 รายการ

10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới


bichnguyen
(ไม่ใช่สมาชิก)
เมื่อ » 2023-10-23 11:34:02 (IP : , ,193.9.20.49 ,, )

Dưới đây là danh sách những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, được CIES công bố. Các yếu tố như tuổi tác, thời hạn hợp đồng, phong độ, và lạm phát đã được sử dụng để tính toán giá trị của họ. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm top Cầu thủ đắt giá nhất thế giới – Top 10 cái tên hàng đầu hiện nay là ai nhé.
Kylian Mbappe (Giá trị chuyển nhượng - GTCN: 174 triệu USD)
Dù CLB chủ quản PSG thi đấu thiếu ổn định, Mbappe vẫn duy trì đang phong độ cao ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Pháp giành danh hiệu Vua phá lưới tại Ligue 1 với tổng cộng 29 bàn thắng. Bên cạnh đó, Mbappe còn là đầu tàu đưa tuyển Pháp lọt đến chung kết World Cup 2022.
Khi Ronaldo và Messi không còn phong độ đỉnh cao, Mbappe trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng.
Phil Foden (GTCN: 178 triệu USD)
Dù hàng công của Man City chật chội với hàng loạt ngôi sao, Foden vẫn duy trì chỗ đứng của mình. Cho đến lúc này của mùa giải, Foden đã ra sân 47 lần cho Man City, ghi được 15 bàn và bỏ túi 8 kiến tạo.
Cuối tuần này, Foden cùng các đồng đội hướng đến cú ăn ba lịch sử khi chạm trán cùng Inter Milan. Nếu Foden thi đấu tốt ở cuộc đối đầu này, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 23 tuổi sẽ tiếp tục tăng lên.

Jamal Musiala (GTCN: 182 triệu USD)
Cầu thủ trẻ người Bayern Munich đã thể hiện sự trưởng thành và ghi những bàn thắng quyết định cho đội bóng, đồng thời, có một hợp đồng dài hạn với Bayern đến năm 2026.
Gavi (GTCN: 186 triệu USD) Gavi, mới 18 tuổi, đã trở thành trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Barca và tuyển Tây Ban Nha. Anh đã chiến thắng danh hiệu "Cậu bé vàng" cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.
Pedri (GTCN: 190 triệu USD)
Tiền vệ trẻ của Barca, Pedri, được so sánh với huyền thoại Andres Iniesta và có vai trò quan trọng trong lối chơi của đội. Sự vắng mặt của anh khiến đội bóng gặp khó khăn.
Rodrygo (GTCN: 197 triệu USD)
Rodrygo của Real Madrid thường tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng và đã giúp đội bóng vô địch Copa Del Rey.
Jude Bellingham (GTCN: 203 triệu USD)
Tiền vệ trẻ của Dortmund đã ghi nhiều bàn thắng và kiến tạo cho đội bóng, và được săn đón trong thị trường chuyển nhượng.
Bukayo Saka (GTCN: 209 triệu USD)
Saka của Arsenal đã có mùa giải xuất sắc với nhiều bàn thắng và kiến tạo, và được xem là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
Vinicius Jr (GTCN: 210 triệu USD)
Vinicius Jr của Real Madrid đã có mùa giải ấn tượng với nhiều bàn thắng và kiến tạo, gánh vác hàng công của đội.
Erling Haaland (GTCN: 262 triệu USD)
Erling Haaland của Man City được định giá lên tới 262 triệu USD, vượt xa các cầu thủ khác trong danh sách. Haaland đã tỏa sáng với 52 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên tại Man City.
Trên đây là danh sách cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Có thể thấy rằng theo thời gian thì cả số lượng và giá trị của các hợp đồng chuyển nhượng đang ngày càng tăng lên. Do đó, trong tương lai không xa chúng ta có lẽ được thấy những bản hợp đồng với giá trị vượt xa những con số ở trên rất nhiều. Đừng quên ghé thăm nhacai10.com để tìm hiểu về những nhà cái uy tín nhất 2023 nhé, cảm ơn bạn đã quan tâm.
=== > > Truy cập profile social nhacai10: https://www.twitch.tv/nhacai10com/about




แสดงความคิดเห็น
ชื่อ
ข้อความ (BB CODE)
ภาพประกอบ



 
©2024 www.saraburiprison.com All rights reserved.